Phương thức vận chuyển, lắp đặt khi mua hàng tại Hệ Thống Giám Sát
Hethonggiamsat.vn cung cấp dịch vụ giao hàng, thi công lắp đặt tận nơi cho quý khách hàng của mình.
A/ Giao hàng tận nơi tại các thành phố lớn.
1. Thời gian nhận hàng:
Ngay sau khi quý khách đặt mua hàng, nhân viên Hethonggiamsat.vn sẽ tiến hành gọi điện xác nhận trong vòng từ 02 tiếng – 04 tiếng kể từ khi nhận được email đăng ký (nếu quý khách đặt hàng trong thời gian từ 09h – 18h). Sau 18h tối nếu quý khách có đặt hàng, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn vào 09h sáng ngày hôm sau.
Thời gian nhận hàng cho dịch vụ Giao tận nhà theo yêu cầu : từ 02 tiếng – 04 tiếng
2. Hình thức thanh toán : Hethonggiamsat.vn sẽ giao hàng rồi thu tiền tận nhà cho bạn. Trước khi đến, nhân viên giao hàng sẽ liên hệ với bạn. (quý khách phải thanh toán bằng tiền mặt)
3. Chi phí vận chuyển : Miễn phí
1. Thời gian nhận hàng:
Ngay sau khi quý khách đặt mua hàng, nhân viên Hethonggiamsat.vn sẽ tiến hành gọi điện xác nhận trong vòng từ 02 tiếng – 04 tiếng kể từ khi nhận được email đăng ký hoặc qua điện thoại (nếu quý khách đặt hàng trong thời gian từ 09h – 18h). Sau 18h tối nếu quý khách có đặt hàng, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn vào 09h sáng ngày hôm sau.
Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt hệ thống. Nhân viên kỹ thuật sẽ liên lạc với quý khách và đến tận nhà để tư vấn kỹ thuật, báo giá công lắp đặt và phí vật tư thi công đồng thời chạy thử nghiệm hệ thống tại từng khu vực mà quý khách mong muốn lắp đặt.
Sau khi đã tư vấn và chốt về vấn đề thi công, 2 bên sẽ tiếng hành ký kết hợp đồng và hẹn ngày lắp đặt.
Thời gian kỹ thuật đến tận nhà để khảo sát là từ : 2 --> 4 tiếng.
2. Hình thức thanh toán : Hethonggiamsat.vn sẽ thu tiền sau khi hoàn tất việc lắp đặt và bàn giao thiết bị, hệ thống cho quý khách hàng. Trước khi đến, nhân viên giao hàng sẽ liên hệ với quý khách hàng. (quý khách phải thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản)
3. Chi phí vận chuyển : Miễn phí.
4. Chi phí lắp đặt: Báo giá từng trường hợp cụ thể.